Hé lộ 5 thương hiệu giày nam “siêu HOT” được săn đón năm 2024

Việc lựa chọn một đôi giày chất lượng và hợp phong cách là yếu tố quan trọng, để tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, trên thị trường đang trỗi dậy của những thương hiệu giày nam “siêu hot” với chất l

Việc lựa chọn một đôi giày chất lượng và hợp phong cách là yếu tố quan trọng, để tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, trên thị trường đang trỗi dậy của những thương hiệu giày nam “siêu hot” với chất lượng và giá cả phải chăng rất được săn đón. Ngay bây giờ, hãy cùng shop giày da nam Timan khám phá 5 hãng giày nam đình đám nhất năm nay nhé!

 
Giày tăng chiều cao nam NC07
 
Giày tăng chiều cao nam NC07
 

Laforce Việt Nam

Đứng đầu trong danh sách thương hiệu giày nam hot hiện nay chính là Laforce. Đây là một hiệu phụ kiện đồ da uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt phải kể đến là dòng giày da nam cao cấp. Thiết kế giày tại đây luôn bắt kịp xu hướng thời đại, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và lịch lãm cho quý ông.
 
Giày Laforce được làm hoàn toàn từ 100% da bò thật, với độ bền cao lên đến 3 - 5 năm. Mặc dù vậy, giá cả giày rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Không những vậy, Laforce còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành cũng như bảo hành trọn đời cho sản phẩm giày da.
 

Shop giày Timan - Thương hiệu giày da nam hot uy tín

Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, shop giày da nam cao cấp Timan đã khẳng định được vị thế cao bằng những sản phẩm chất lượng và đa dạng phong cách. Nói không ngoa, Timan chính là thiên đường mẫu giày nam hot, bao gồm giày da nam Derby, Oxford, Boot, lười, thể thao,... Một điểm cộng không thể bỏ qua là giày được chế tác chất liệu da cao cấp, đặc biệt một số thiết kế còn khâu đế thủ công trực tiếp, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ.
 
Sự tận tụy trong từng kim mũi chỉ và thiết kế của Timan sẽ mang đến những mẫu giày chất lượng và “độc nhất vô nhị” cho các quý ông. Ngoài ra, Timan còn thường xuyên tung ra những “deal” giảm giá siêu hời cho khách hàng thỏa sức mua sắm.
 
 
Giày lười nam GT53 Tiamn cao cấp
 
Giày lười nam GT53 Timan cao cấp
 

Giày da nam Đông Hải

Mặc dù có bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm, Đông Hải vẫn luôn là thương hiệu giày nam siêu hot, rất được săn lùng. Các mẫu giày tại đây hút mắt nhờ thiết kế lịch sự và tinh tế, thích hợp dùng ở nơi công sở. Điểm nổi bật của thương hiệu giày da này chính là chất lượng sản phẩm.
 
Các mẫu giày da nam Đông Hải đều được chăm chút, gia công tỉ mỉ, đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ nhất. Giày với đa dạng kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và dịch vụ tại đây rất tuyệt vời.
 

Cửa hàng Vina Giầy 

Một hãng giày da nổi tiếng ở Việt Nam không thể bỏ qua chính là Vina Giầy. Với tiêu chí “Chất lượng là hàng đầu”, sản phẩm của thương hiệu đều sử dụng chất liệu da cao cấp, đặc biệt được gia công bởi các thợ lành nghề. Giày da nam cao cấp chất lượng, sang trọng, bền bỉ và thoải mái khi lên chân.
 
Mặc dù có nhiều thương hiệu mới ra mắt nhưng Vina Giầy vẫn giữ vững phong độ trên thị trường. Thương hiệu không ngừng cải tiến mỗi ngày, cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với xu hướng và thị hiếu người dùng. Nhờ vậy, Vina Giầy hiện đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, từ khó tính đến dễ tính.
 

Đồ da Tâm Anh

Cuối cùng, Tâm Anh là cái tên không thể không nhắc đến. Giày da Tâm Anh khẳng định vị thế trên thị trường Việt bằng các mẫu giày da nam đẹp, đa dạng, với chất liệu da thật cao cấp cùng chính sách bán hàng uy tín.
 
Hiện nay, nơi đây sở hữu 9 showroom trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Chính sách bảo hành tốt cùng sự hoàn hảo trong từng thiết kế, Tâm Anh là địa chỉ sắm giày nam hot cực kỳ chất lượng.
 
Lời kết
 
Giày thể thao nam CA48
 
Giày thể thao nam CA48
 
Mỗi thương hiệu giày nam gắn mác là uy tín, hót hòn họt hay chất lượng đều thể hiện rõ qua từng thiết kế giày. Hy vọng qua bài viết này, phái mạnh sẽ tìm chọn được “hiệu giày ruột” để trải nghiệm những mẫu giày nam siêu hot và thời trang nhất.

Comments